Nhà Xuất bản Khoa học xã hội
Tìm kiếm sách
Liên kết website
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc: Gợi ý cho Việt Nam (Sách chuyên khảo)

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc: Gợi ý cho Việt Nam (Sách chuyên khảo)

Mã sách: 000315

Tác giả :
  • TS. Hoàng Minh Lợi (Chủ biên)
Nhà xuất bản :
  • Nhà xuất bản Khoa học xã hội

Năm xuất bản: 2022

Số trang: 236

Kích thước: 16x24 cm

Giá bán: 82000 VNĐ

ISBN: 978-604-902-978-6043640939


Giới thiệu sách
Một nghiên cứu về thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc, không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết mà qua đó còn gợi ý, kiến nghị đề xuất chính sách, giải pháp đối với chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Việt Nam hiện nay.

Trích đoạn:

Xem trích đoạn cuốn sách: Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc: Gợi ý cho Việt Nam (Sách chuyên khảo)